Gói V120 Của Viettel Sử Dụng 1 Năm 12V120 – Khỏi lo gian hạn

Ở thời đại công nghệ số như ngày nay dường như tất cả mọi việc trong cuộc sống điều được số hoá và đưa lên internet. Người người nhà nhà dùng internet, đặc biệt là giới trẻ là người thường xuyên sử dụng internet mỗi ngày, luôn luôn mong muốn có những trải nghiệm internet tốt nhất mà không phải gián đoạn. Cho nên giới trẻ ngày nay đang tìm kiếm cho mình một gói cước 4G Viettel phù hợp với bản thân làm sao vừa tiết kiệm chi phí khi dùng thời gian dài lại còn vừa không sợ bị gián đoạn khi hết chu kỳ. Bởi vì khi hết chu kỳ ngày, tháng của một gói cước nào đó thường bạn phải đăng ký lại thì mới có thể tiếp tục sử dụng được nữa. Điều đó vừa khiến cho bản thân cảm thấy tốn thời gian khi phải tự đăng ký lại đôi lúc có thể vì quá bận rộn mà quên luôn việc đăng ký duy trì. Hoặc một số trường hợp cũng có thể là do trong tài khoản gốc của bạn đã hết tiền, chưa kịp nạp tiền thì hệ thống không thể tự gia hạn được khi hết chu kỳ. Điều đó làm cho quá trình sử dụng mạng internet  không được xuyên suốt gây những trải nghiệm không tốt. Việc này sẽ gây ra nhiều khó khăn cho người dùng đặc biệt khi có việc gấp cần truy cập mạng internet.

Với thành công của gói cước V120 trước đó mà Viettel tung ra thị trường thì đã được đón nhận từ rất nhiều thuê bao. Gói cước này mang lại rất nhiều ưu đãi và trải nghiệm tốt cho khách hàng. Dẫn đến để đáp ứng nhu cầu từ khách hàng Viettel đã cho ra mắt gói V120 nhưng đặc biệt hơn là bạn có thể đăng ký sử dụng lên đến 6 tháng hoặc 1 năm tuỳ nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể loại bỏ đi hết những phiền toái không đáng có trong việc cứ phải đăng ký quá nhiều lần, bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến với các bạn gói V120 của Viettel sử dụng trong 1 năm. Việc này sẽ mang đến rất nhiều tiện lợi và trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng không những thế những gói cước này đi kèm với rất nhiều ưu đãi khác nhau. Bạn chỉ cần đăng ký một lần duy nhất là có thể sử dụng trong vòng 1 năm sẽ không còn nỗi lo bị gián đoạn mỗi lần hết chu kỳ, không những thể vì là đăng ký 1 năm nên mức phí sẽ tiết kiệm hơn các gói cước khác khi đăng ký hàng tháng cộng lại rất nhiều.

Gói V120 Của Viettel Sử Dụng 1 Năm 12V120

 

Tiếp theo đây sẽ là những chia sẻ chi tiết cụ thể cho bạn về gói V120 của Viettel sử dụng trong 1 năm để các bạn có thể tìm hiểu cũng như tham khảo chi tiết và biết cách đăng ký sử dụng ngay khi có nhu cầu. Bởi gói cước Viettel 12 tháng này vô cùng tiện lợi bao gồm gói khuyến mãi data, và cả gọi ngoại mạng nội mạng kết hợp luôn lại với nhau tất cả combo gói cước này được gói gọn lại trong 1 năm vô cùng hấp dẫn.

Nội dung chi tiết về gói cước.

Gói cước 12V120 của Viettel:

Sở hữu gói cước 12V120 của Viettel với mức giá chỉ 1.440.000 bạn có thể sử dụng liên tục lên tới 360 ngày. Bạn sẽ có ngay cho mình 720GB data tốc độ cao sử dụng trong 1 năm. Mỗi ngày tổng đài Viettel sẽ gửi cho bạn nhận 2Gb data tốc độ cao 4G để truy cập internet. Khi bạn dùng hết lưu lượng data trong ngày thì sẽ ngừng kết nối internet. Với mức phí như vậy thì tính ra mỗi ngày bạn chỉ tốn một số tiền vô cùng rẻ và tiết kiệm với chi phí bỏ ra chưa tới 5.000đ là bạn có thể trải nghiệm data tốc độ cao 4G vô cùng thoải mái từ gói cước siêu hấp dẫn này. 

Đặc biệt khi đăng ký thành công gói cước bạn còn được siêu khuyến mãi vô cùng hấp dẫn đối với việc thực hiện các cuộc gọi nội mạng Viettel trong nước cũng như gọi ngoại mạng, đối với gọi nội mạng bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí cho việc thực hiện các cuộc gọi thoại dưới 20 phút / cuộc, và được áp dụng liên tục trong 360 ngày sử dụng. Còn đối với cuộc gọi ngoại mạng trong nước bạn sẽ được miễn phí lên đến 600 phút / 360 ngày, tương đương mỗi tháng bạn sẽ nhận được 50 phút gọi ngoại mạng

gói 12v120 viettel 1 năm

Cú pháp đăng ký gói cước 12V120 Viettel

12V120 395994994 gửi 9123

Chú thích:

  • 12V120 là từ khóa viết tắt của gói cước 12V120 của Viettel mà bạn đang muốn đăng ký sử dụng.
  • 395994994 là mã của đại lý được nhà mạng Viettel ủy quyền cho phép đăng ký các gói cước.

  • 9123 là tổng đài tiếp nhận đăng ký trực tiếp của Viettel (miễn phí tin nhắn qua tổng đài).

Một số điều cần lưu ý khi đăng ký gói 12V120 của Viettel

  • Thuê bao trả trước của bạn phải nằm trong danh sách khuyến mãi của tổng đài Viettel hoặc thuê bao của bạn nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước thì thuê bao của bạn mới có thể đăng ký gói cước siêu ưu đãi này.
  • Tại thời điểm đăng ký gói cước 12V120 của Viettel, thuê bao của bạn phải có số dư trong tài khoản gốc tối thiểu là 1.440.000đ.

Bên cạnh gói cước 12V120 áp dụng cho 1 năm sử dụng, thì nhà mạng Viettel cũng đưa ra gói 6V120 áp dụng cho 6 tháng để đáp ứng phục vụ cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng 6 tháng. Mời bạn cùng tham khảo ngay sau đây.

Gói cước 6V120 của Viettel:

Chỉ với 720.000 đồng là bạn có ngay 180 ngày sử dụng, không những thế khi đăng ký thành công gói cước bạn sẽ có cho mình 360Gb data tốc độ cao. Cứ mỗi ngày bạn nhận được 2Gb data tốc độ cao 4G từ tổng đài Viettel để bạn có thể truy cập internet thả ga lướt web xem phim, làm việc và học tập truy cập mạng xã hội facebook, zalo, tiktok một cách thả ga và thoải mái.

Đối với việc thực hiện các cuộc gọi nội mạng Viettel trong nước sẽ được hoàn toàn miễn phí đối với cuộc gọi dưới 20 phút đối với cuộc gọi ngoại mạng trong nước bạn sẽ được miễn phí 50 phút / tháng, và được áp dụng liện tục 6 tháng đây là những combo ưu đãi vô cùng lớn của gói cước này.

gói 4g viettel 12v120 1 năm

 

 

Một số lưu ý bạn cần biết:

  • Để đăng ký được gói cước này bạn phải có tài khoản gốc của bạn tại thời điểm đăng ký gói cước phải lớn hơn 720.000 đồng.
  • Thuê bao của bạn hoạt động 2 chiều bình thường và phải nằm trong danh sách khuyến mãi được hưởng ưu đãi từ gói cước hoặc nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước 6V120 từ tổng đài Viettel.

Cú pháp để đăng ký gói cước 6V120 Viettel:

Bạn chỉ cần soạn tin theo mẫu dưới đây là bạn đã có thể sở hữu gói cước ngay hôm nay.

6V120 395994994 gửi 9123

Chúc bạn đăng ký thành công và có những trải nghiệm thú vị cùng các gói cước ưu đãi mới nhất của Viettel mang lại. Xin cảm ơn !