Danh Sách Các Gói 4G 200K Viettel 1 tháng – Nhận ngay ưu đãi lớn

Thời đại 4.0 như hiện nay vấn đề lướt web truy cập internet mọi lúc mọi nơi là một nhu cầu vô cùng cần thiết của hầu hết tất cả mọi người dùng di động thông minh. Chính vì vậy để đáp ứng được lượng nhu cầu sử dụng lớn và cần thiết như vậy những gói ưu đãi data khủng luôn là những ưu tiên lựa chọn hàng đầu để thỏa mãn đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các thuê bao di động. Và nhà mạng Viettel cũng đã cho ra mắt rất nhiều gói cước với ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, trong số đó có các gói 4G 200K Viettel 1 tháng  là một trong các gói cước được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay khi vừa có mức phí cực kỳ hạt dẻ lại vừa có ưu đãi data cực khủng.

Đối với đại đa số người dùng khi họ bỏ khoản phí ra để đăng ký 4G truy cập mạng thì khách hàng luôn có mong muốn ngoài được data tốc độ cao thì sẽ có thêm các ưu đãi về cuộc gọi thoại vì thật ra tin chắc rằng nhu cầu nghe gọi điện thoại hằng ngày của mỗi người tương đối nhiều. Chưa kể đến đối với một số khách hàng làm kinh doanh thì việc gọi điện thoại kết nối nhiều người nội mạng ngoại mạng là vô cùng nhiều. Dẫn đến khoản cước phí sẽ rất cao nếu không kiểm soát. Tuy nhiên các bạn đừng lo lắng về vấn đề đó nữa thấy được nhu cầu của người dùng. Nhà mạng Viettel đã cho ra mắt khách hàng danh sách các gói 4G 200K Viettel, cùng vô vàn những ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà các gói cước này đem lại. Chúng tôi tin chắc rằng khi sở hữu một trong các gói cước này bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng vì những tiện ích mà gói cước mang tới, không những giúp bạn có được những trải nghiệm ưu đãi khủng mà còn tiết kiệm được chi phí sử dụng.

Các Gói 4G 200K Viettel 1 tháng

 

Nội dung bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin cập nhật và chia sẻ đến bạn danh sách các gói 4G 200K Viettel 1 tháng  đã và đang được nhiều khách hàng tin dùng lựa chọn nhất trong thời gian qua. Hiện danh sách các gói 4G 200K Viettel này đang được nhiều khách hàng tìm hiểu đăng ký sử dụng và trải nghiệm rất nhiều bởi mức ưu đãi siêu hấp dẫn về lưu lượng data tốc độ cao. Ngoài các ưu đãi về data tốc độ cao truy cập mạng internet gói cước này còn mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu các siêu gói cước này nhé.

Tổng hợp danh sách các gói 4G 200K Viettel

Gói cướcCước phíĐăng ký ngayƯu đãi từ gói cước
V200X200.000đĐĂNG KÝBạn có ngay 60GB /30 ngày. (2Gb/ ngày,hết 2Gb tạm dừng truy cập mạng)
Miễn phí các cuộc gọi nội mạng Viettel có thời lượng dưới < 20 phút / cuộc.
Tặng ngay 200 phút gọi ngoại mạng / 30ngày.
ST200200.000đĐĂNG KÝBạn có ngay 60GB /30 ngày. (2Gb/ ngày, hết 2Gb tạm dừng truy cập mạng)
Miễn phí các cuộc gọi nội mạng Viettel có thời lượng dưới < 20 phút / cuộc.
Tặng ngay 100 phút gọi ngoại mạng / 30ngày.
V200C200.000đĐĂNG KÝBạn có ngay 60GB / 30 ngày. (2Gb/ ngày)
Miễn phí các cuộc gọi nội mạng Viettel có thời lượng dưới < 20 phút /cuộc,( Tối đa 1000 phút ) / 30 ngày.
Tặng ngay 100 phút ngoại mạng.
Miễn phí 25Gb dữ liệu trên LifeBox.
Free 100% data xem phim Viettel TV.

Nội dung chi tiết và hướng dẫn đăng ký các gói cước 4G 200K Viettel

Sau đây là nội dung chi tiết cùng cách đăng ký các gói cước 4G 200K của Viettel, mời bạn cùng tham khảo.

Đăng ký các Gói 4G 200K Viettel 1 tháng

1: Gói cước V200C của Viettel

 

Chỉ với mức phí là 200.000 đồng vô cùng hợp lý cho một tháng sử dụng bạn nhận ngay cho mình 60Gb data tốc độ cao 4G của Viettel, mỗi ngày tổng đài sẽ gửi cho bạn 2Gb lưu lượng data 4G tốc độ cao, giúp bạn có thể truy cập internet một cách vô cùng nhanh chóng, từ nay việc giải trí học tập online thậm chí cả làm việc sẽ vô cùng dễ dàng và không lo bị gián đoạn hay giật lag vì mạng yếu nữa. Khi bạn sử dụng hết 2Gb data thì sẽ không thể truy cập internet được nữa. Sẽ tự động gia hạn gói cước khi hết chu kỳ.

Không những thế bạn còn nhận được siêu ưu đãi khi gọi nội mạng bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn đối với cuộc gọi có thời lượng dưới 20 phút, đối với gọi ngoại mạng trong nước bạn có 100 phút gọi ngoại mạng trong vòng 30 ngày.

Đồng thời bạn còn được nhận ưu đãi đến từ ứng dụng Viettel TV bạn được xem miễn phí, ngoài ra còn được lưu trữ dữ liệu trên lifeBox lên tới 25Gb.

Lưu ý khi đăng ký gói cước V200C của Viettel:

Để đăng ký được gói cước này bạn phải là thuê bao trả trước của Viettel, sim hoạt động 2 chiều bình thường và tài khoản gốc của bạn tại thời điểm đăng ký gói cước phải lớn hơn 200.000 đồng cuối cùng thuê bao của bạn phải nằm trong danh sách khuyến mãi của tổng đài Viettel hoặc thuê bao của bạn nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước thì thuê bao của bạn mới có thể đăng ký gói cước siêu ưu đãi này.

Soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây để đăng ký gói cước: 

V200C 395994994 gửi 9123

2: Gói cước ST200 của Viettel

Chỉ với mức phí là 200.000 đồng vô cùng hợp lý cho một tháng sử dụng bạn nhận ngay cho mình 60Gb data tốc độ cao 4G của Viettel, cứ mỗi ngày bạn sẽ nhận được 2Gb data tốc độ cao 4G từ tổng đài Viettel, để bạn có thể truy cập mạng một cách dễ dàng nhanh chóng phục vụ hết tất cả các nhu cầu internet của bạn. Sẽ tự động gia hạn gói cước khi hết chu kỳ.

Không những thế bạn còn nhận được siêu ưu đãi khi gọi nội mạng bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn đối với cuộc gọi có thời lượng dưới 20 phút, đối với gọi ngoại mạng trong nước bạn có 200 phút gọi ngoại mạng trong vòng 30 ngày.

Lưu ý khi đăng ký gói cước V200C của Viettel:

Để đăng ký được gói cước này bạn phải là thuê bao trả trước của Viettel, sim hoạt động 2 chiều bình thường và tài khoản gốc của bạn tại thời điểm đăng ký gói cước phải lớn hơn 200.000 đồng cuối cùng thuê bao của bạn phải nằm trong danh sách khuyến mãi của tổng đài Viettel hoặc thuê bao của bạn nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước thì thuê bao của bạn mới có thể đăng ký gói cước siêu ưu đãi này.

Soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây để đăng ký gói cước: 

ST200 395994994 gửi 9123

3: Gói cước V200X của Viettel

Đăng ký gói V200X của Viettel chỉ với 200.000đ cho 30 ngày sử dụng data 4G. Sau khi đăng ký thành công bạn nhận ngay 60Gb lưu lượng data 4G tốc độ cao dùng để truy cập mạng internet trên dế yêu của mình. Mỗi ngày nhận được 2Gb data hết lưu lượng ngừng truy cập. Ngoài ra siêu ưu đãi nữa dành cho bạn là được miễn phí gọi tất cả các cuộc nội mạng thời lượng cuộc gọi phải dưới 20 phút, đối với gọi ngoại mạng trong nước bạn có 200 phút gọi ngoại mạng trong vòng 30 ngày. Quả là một gói cước siêu ưu đãi và tiết kiệm chi phí cho bạn một combo mà bất kỳ ai cũng nên sử dụng.

Để đăng ký gói cước bạn soạn tin theo mẫu như sau: 

V200X 395994994 gửi 9123

Lưu ý khi đăng ký gói cước V200C của Viettel:

Để đăng ký gói cước này bạn phải nhận được tin nhắn khuyến mãi giới thiệu từ tổng đài Viettel, bạn có thể gọi tổng đài để kiểm tra xem mình có thuộc diện khuyến mãi hay không.Thuê bao di động của bạn phải có độ tuổi từ 14 đến 22 ( học sinh, sinh viên ).