Gói Dcom 4G Sử Dụng 1 Năm Của Viettel – Hưởng trọn ưu đãi data 12 tháng

Đối với người dùng gói Dcom 4G sử dụng 1 năm của Viettel thì mục đích chính của khách hàng là có thể trải nghiệm mạng một cách nhanh chóng không bị gián đoạn và tốc độ truy cập mạng cao không bị giật lag giúp dù đi bất kỳ đâu cũng có thể sử dụng được internet 4G tốc độ cao. Ở thời đại công nghệ số như ngày nay dường như tất cả mọi việc trong cuộc sống điều được số hoá và đưa lên internet. Người người nhà nhà dùng internet, đặc biệt là giới trẻ là người thường xuyên sử dụng internet mỗi ngày, luôn luôn mong muốn có những trải nghiệm internet tốt nhất mà không phải gián đoạn. Cho nên giới trẻ ngày nay đang tìm kiếm cho mình một gói cước 4G Viettel phù hợp với bản thân phù hợp với việc sử dụng gói cước Dcom 4G của Viettel làm sao vừa tiết kiệm chi phí khi dùng thời gian dài lại còn vừa không sợ bị gián đoạn khi hết chu kỳ. 

Bởi vì khi hết chu kỳ ngày, tháng của một gói cước nào đó thường bạn phải đăng ký lại thì mới có thể tiếp tục sử dụng được nữa. Điều đó vừa khiến cho bản thân cảm thấy tốn thời gian khi phải tự đăng ký lại đôi lúc có thể vì quá bận rộn mà quên luôn việc đăng ký duy trì. Hoặc một số trường hợp cũng có thể là do trong tài khoản gốc của bạn đã hết tiền, chưa kịp nạp tiền thì hệ thống không thể tự gia hạn được khi hết chu kỳ. Điều đó làm cho quá trình sử dụng mạng internet  không được xuyên suốt gây những trải nghiệm không tốt. Việc này sẽ gây ra nhiều khó khăn cho người dùng đặc biệt khi có việc gấp cần truy cập mạng internet.

Dẫn đến để đáp ứng nhu cầu từ khách hàng Viettel đã cho ra mắt rất nhiều gói cước Dcom 4G của Viettel hấp dẫn để bạn có thể đăng ký sử dụng lên đến 6 tháng hoặc 1 năm tuỳ nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể loại bỏ đi hết những phiền toái không đáng có trong việc cứ phải đăng ký quá nhiều lần, bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến với các bạn gói Dcom 4G sử dụng 1 năm của Viettel. Việc này sẽ mang đến rất nhiều tiện lợi và trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng không những thế những gói cước này đi kèm với rất nhiều ưu đãi khác nhau. Bạn chỉ cần đăng ký một lần duy nhất là có thể sử dụng trong vòng 1 năm sẽ không còn nỗi lo bị gián đoạn mỗi lần hết chu kỳ, không những thể vì là đăng ký 1 năm nên mức phí sẽ tiết kiệm hơn các gói cước khác khi đăng ký hàng tháng cộng lại rất nhiều.

Gói Dcom 4G Sử Dụng 1 Năm Của Viettel

Sau đây chúng tôi cập nhật cho bạn các gói Dcom 4G sử dụng 1 năm của Viettel để các bạn có thể tham khảo và đăng ký sử dụng ngay khi có nhu cầu bởi gói cước Viettel 12 tháng này rất tiện lợi sử dụng data tốc độ cao 4G của Viettel trong vòng 1 năm.

Tổng hợp danh sách các gói Dcom 4G sử dụng 1 năm của Viettel

1: Gói cước D900 của Viettel

Bạn chỉ cần bỏ ra 900.000 đồng cho 1 năm sử dụng vậy tính ra mỗi ngày bạn bỏ ra chưa tới 3000 đồng là bạn đã có ngay cho mình gói cước siêu ưu đãi này rồi. Miễn phí lên đến 84Gb data tốc độ cao 4G trên 1 năm, mỗi tháng bạn nhận được 7Gb data tốc độ cao giúp bạn thả ga truy cập internet mà không lo bị gián đoạn hay là giật lag hết 7Gb data vẫn có thể truy cập internet nhưng với tốc độ thường.

Gói cước D900 của Viettel

Để đăng ký gói cước này bạn phải là sim DCOM trả trước của Viettel và tài khoản gốc của bạn tại thời điểm đăng ký gói cước phải lớn hơn 900.000 đồng. Gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ 1 năm.

Soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây để đăng ký:

D900 395994994 gửi 9123 

2: Gói cước D500 của Viettel

Bạn chỉ cần bỏ ra 500.000 đồng cho 1 năm sử dụng vậy tính ra mỗi ngày bạn bỏ ra chưa tới 2000 đồng là bạn đã có ngay cho mình gói cước siêu ưu đãi này rồi. Miễn phí lên đến 48Gb data tốc độ cao 4G trên 1 năm, mỗi tháng bạn nhận được 4Gb data tốc độ cao giúp bạn thả ga truy cập internet mà không lo bị gián đoạn hay là giật lag hết 7Gb data vẫn có thể truy cập internet nhưng với tốc độ thường.

Gói cước D500 của Viettel

Để đăng ký gói cước này bạn phải là sim DCOM trả trước của Viettel và tài khoản gốc của bạn tại thời điểm đăng ký gói cước phải lớn hơn 500.000 đồng. Gói cước sẽ tự động gia hạn khi hết chu kỳ 1 năm.

Soạn tin nhắn theo cú pháp sau đây để đăng ký:

D500 395994994 gửi 9123 

Trên đây là thông tin về 2 gói Dcom 4G sử dụng 1 năm của Viettel, 2 gói cước có cước phí và mức ưu đãi khác nhau. Bởi vậy gói cước nào phù hợp với nhu cầu sử dụng đối với bạn thì bạn đăng ký sử dụng sao cho hiệu quả và tối ưu nhất nhé. Chúc bạn đăng ký thành công và có được những giây phút trải nghiệm tuyệt vời. Xin cảm ơn!